ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

ขณะที่เรากำลังได้รับชัยชนะในสงครามเย็นนอกบ้าน
เรากลับต้องพ่ายแพ้แก่การต่อสู้กับความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ
และความเป็นธรรมในสังคมบ้านเรา ที่นี่เอง
เราได้เปลี่ยนแปลงโลกมามากแล้ว
ถึงเวลาที่เราจะต้องเปลี่ยนสหรัฐฯ เสียที

****************************************
บิลล์  คลินตัน สุนทรพจน์ตอบรับเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ของพรรคเดโมแครต ในที่ประชุมใหญ่พรรค ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อ 16 ก.ค.2535 อ้างมาจาก ดนัย ตุลาบดี.(2545).พูดอย่างผู้นำระดับโลก. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์บุ๊คแบงก์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น