ตัวเราเองเท่านั้น

ขณะที่เจ้าฟังคำพูดที่สวยหรูของนักการเมือง
ว่าจะช่วยเราอย่างโน้น อย่างนี้  ....แต่เจ้าจงจำไว้ว่า
"ไม่มีใครจะมาแก้ปัญหาชีวิตของเราได้จริงหรอก 
เพราะจะเป็นภาระของเขา...มากเกินไป
คนที่จะแก้ปัญหาชีวิตของเราได้ ก็คือ ตัวเราเอง" 

*************************************************
สุชาต  จันทรวงศ์ ปรับปรุงมาจาก พล.อ.ปรีชา  เอี่ยมสุพรรณ : 26 มิ.ย.2554 ณ  เวทีปราศัยเชิงสะพานฆัฆวาน ของกลุุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น