อย่าประมาท

เรามีครอบครัว เรามีญาติพี่น้อง เรามีเพื่อนฝูง เรามีเพื่อนบ้าน เรามีเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมรุ่น เรามีคนรู้จัก นอกจากนั้นเราก็มีทั้งเจ้านายและลูกน้อง มากมาย...
...แต่สุดท้ายแล้ว เราไม่มีทางรู้เลยว่า...
"ใครจะมารดน้ำศพเราบ้าง"

#จงตั้งตนด้วยความไม่ประมาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น